Những ưu điểm vượt trội của dòng xe tải dongfeng

Để mua được một chiếc xe tải, hẳn người mua đã không ít lần phân vân giữa việc chọn dòng sản phẩm nào để vừa tối giản chi phí, vừa phù hợp với nhu cầu hoạt động kinh doanh của đơn vị mình mà chiếc xe lại phải có giá trị sử dụng lâu dài. Dòng xe tải dongfeng Hoàng Huyxe tải dongfeng Việt Trung là hai loại được ưa chuộng nhất hiện nay, nhờ các ưu điểm vượt trội và tính năng đặc biệt mà hai loại xe tải này được yêu thích đến như vậy.

 Những ưu điểm vượt trội của dòng xe tải dongfeng

Dưới đây là một số ưu điểm của dòng xe tải dongfeng:

Nhắc đến xe tải, một trong những dòng xe lắp ráp nổi tiếng mà chúng ta không thể bỏ qua đó là dòng xe tải dongfeng Hoàng Huy và xe tải dongfeng Việt Trung do Công ty TNHH ĐT TM Vạn Phát Thịnh phân phối. Với thế mạnh về công nghệ, các dây chuyền kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu các xu hướng của thị trường và người tiêu dùng. Các dòng xe dongfeng do Vạn Phát Thịnh phân phối có những ưu điểm như:

- Chất lượng xe đạt tiêu chuẩn quốc tế, các dòng xe dongfeng đưa ra thị trường rất hiếm có những hư hỏng lớn hay phàn nàn nào từ khách hàng.

- Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, nhiều chủng loại và màu sắc để người mua lựa chọn

- Giá thành khá rẻ, phù hợp với tài chính của từng đối tượng. dòng xe dongfeng rẻ hơn 70% so với các dòng xe hyundai và xe howo. 

- Phụ tùng của dòng xe dongfeng thay thế rẻ và dễ kiếm, dễ thay thế hơn các loại xe khác.

- Thùng xe chất được nhiều hàng hóa hơn, do khung xe rất rộng và thoải mái.

- 10 số tiến, 2 số lùi (2 tầng số).

- Ngoài ra, còn có các ưu điểm khác như khả năng nâng hạ bẹn nhanh hơn, thích hợp chạy những cung đường dài và địa hình phức tạp đồng thời khả năng thu hồi vốn cũng nhanh hơn.

- Hệ thống bảo hành bảo trì trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

- Phù hợp với các doanh nghiệp tư, doanh ngiệp lớn, vừa và nhỏ.

So với các dòng khác, xe tải dongfeng nhâp khẩu không hề thua kém về chất lượng, mẫu mã đối với bất kỳ hãng nào khác. Mỗi loại xe đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, người mua nên dựa vào tính chất công việc, tùy loại địa hình cũng như khả năng tài chính mà lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, để mua một dòng xe tốt mà chất lượng quả là bài toán nan giải đối với nhiều khách hàng. Dòng xe dongfeng là sự lựa chọn tuyệt vời và toàn ý nhất đối với người tiêu dùng.

Để biết thêm các kiến thức về các dòng xe tải, hoặc Quý khách có nhu cầu đặt mua xe tải dongfeng Việt Trung, xe tải dongfeng Hoàng Huy,… xin vui lòng liên hệ Hotline: 0906 36 00 69 hoặc truy cập website: http://xetai234.vn/ để nhận được sự hỗ trợ đầy đủ nhất từ Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Vạn Phát Thịnh.